Banner

Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Teenager a village hero after saving infant from fire

Ngày cập nhật: 2011/05/15 08:00 
13-tuổi Hồ Văn Ban (L) của dân tộc thiểu số Vân Kiều và em bé một tuổi, anh cứu thoát khỏi hỏa hoạn hồi tháng trước tại tỉnh Quảng Trị.
Hồ Thị Thân, ở tại nhà của cô y tá trẻ tuổi, đã được nhanh chóng ngủ khi nhà cô bị cháy.
Thức giấc bởi cái nóng ngột ngạt và khói, cô vội vã đưa ra trong hoảng loạn. Sau đó, cô nhận ra con mình vẫn còn ở trong nhà và vội vã trở lại, chỉ để thấy một cậu bé đang nắm giữ em bé của mình và đá vào cửa sau để có được ra ngoài.
Xét xử tiếng thét của họ, dân làng chạy đến giúp đỡ. Cũng như các cậu bé và em bé đã ra khỏi nhà, mái nhà bị sập.
Đó là một quan phòng vì thoát khỏi căn nhà gỗ với mái tranh được đặt tại vùng Khe Me làng ở giữa rừng cao su rộng lớn ở tỉnh phía bắc-trung tâm của Quảng Trị.
Vụ việc xảy ra gần một tháng trước đây, ngày 20 tháng 4, nhưng sự can 13 tuổi Hồ Văn Ban, người thuộc dân tộc thiểu số Vân Kiều, đã di chuyển dân làng rất nhiều họ vẫn còn nói về nó.
Các lớp tám học sinh của trường Trung học Thương Linh tại huyện Gio Linh đã đến nhà của Than để mua sữa đóng hộp mà chị bán hàng tại nhà khi nhìn thấy lửa, Ban nói với Thanh Niên .
"Tôi đã được dạy ở trường mà trẻ em không nên đến gần với lửa nhưng khi tôi nghe tiếng khóc của em bé, tôi lao vào lửa để cứu cô.
"Tôi đã được một chút sợ hãi vì nhiệt đốt cháy da và hút thuốc lá của tôi những giọt nước mắt mang đến cho đôi mắt của tôi."
Ban của giày dép và xe đạp cũng được đốt cháy trong lửa.
Hồ Văn Biên, người đã làm việc trong các lĩnh vực khi các ngôi nhà bốc cháy, cho biết con gái của ông đã suýt chết nhờ đến Ban.
"Gia đình chúng tôi rất biết ơn. Từ bây giờ, chúng ta sẽ đối xử như một đứa trẻ Ban của chúng tôi, "ông nói.
Ban chủ nghĩa anh hùng của bây giờ là nói đến trong điều kiện sáng của người dân địa phương.
Một trong số họ nói với Thanh Niên , "Ông ấy nhanh như chim ưng và như in đậm như một con hổ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét